Các loại căn hộ hiện có của dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh

Bãi để xe trong khu chung cư giá rẻ luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà chung cư giá rẻ. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua chung cư giá rẻ bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ đầu tư về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… dự án căn hội Sunwah Pearl chủ đầu tư lớn


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống thành đạt kiểu Châu Âu thiết kế đẹp mắt
Vị trí Can ho Sunwah Pearl xây dựng ngay tại Nguyễn Hữu Cảnh của Bình Thạnh. Là dự án chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Ngoài ra, dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.
Sunwah Pearl cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Can ho Sunwah Pearl được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 51m2 đến 124 m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Sunwah Pearl đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BDS. Bởi tiện ích Sunwah Pearl đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.
Với mức giá dự kiến từ 46,397 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Sunwah Pearl được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Sunwah Pearl Apartmentslà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của chủ đầu tư dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh – Tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh. Với những ưu thế trên, dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến