Dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula trái tim thành phố sống năng động

Căn hộ Golden Peninsula - Thị trường BĐS Đông TPHCM ngày càng phát triển dẫn đến cuộc chiến khốc liệt của các dự án BĐS tại đây. Trong phân khúc cao cấp tại Bình Trưng Đông, bán căn hộ orchid park với nhiều sự khác biệt đang khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư xôn xao. Căn hộ Golden Peninsula không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về thiết kế nội khu khác biệt và đạt chuẩn mực cao cấp. khu căn hộ Golden Peninsula trái tim thành phố


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin hấp dẫn của dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula:ORCHID PARK – BẢN GIAO HƯỞNG TỪ THIÊN NHIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 13.01.2018
bán căn hộ orchid park tọa lạc tại mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thuộc khu dân cư cao cấp Golden Peninsula, Bình Trưng Đông. Kế bên các dự án Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl .... Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Golden từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Golden, chủ đầu tư khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn Căn hộ Golden Peninsula sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Căn hộ Golden Peninsula được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Từ vị trí này, dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.
chủ đầu tư Golden dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong bán căn hộ orchid park . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Golden như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Golden Peninsula rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Căn hộ Golden Peninsula đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án bán căn hộ orchid park ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ bán căn hộ orchid park , nên có những đặc biệt thú vị Nội thất và trang thiết bị dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BĐS thì tòa dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula nói riêng và toàn thể khu đô thị bán căn hộ orchid park sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai orchid park phu xuan có giá bán dự kiến là khoảng 2,2 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư giá rẻ chuẩn Hồng Kông với những tiện nghi không thể bỏ qua.Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Chi tiết và bảng giá dự án dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến