Gem Riverside căn hộ cao cấp mảng xanh hài hòa sống nhộp nhịp

can ho Gem Riverside Quan 2 là dự án nhà phố, biệt thự, chung cư mang thương hiệu Đất Xanh tọa lạc ở Huyện Quận 2, TPHCM. căn hộ cao cấp Gem Riverside mảng xanh hài hòa


Gem Riverside
Quý khách nên tham khảo thêm thông tin dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc này:
Phong thủy nổi bật của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 Dự án được xây dựng ở đường đường Nguyễn Duy Trinh, Nam Rạch Chiếc, Huyện Quận 2, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 67.142 m2. can ho Gem Riverside Quan 2 vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Huyện Quận 2. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Huyện Quận 2.
Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. chủ đầu tư cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT can ho Gem Riverside Quan 2 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 60 m2 – 95 m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.
Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 28tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Huyện Quận 2 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Metro Bến Thành – Suối Tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.
Hiện nay, Huyện Quận 2 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến