Khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi đất nền lộng lẫy sản phẩm tốt

Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khu vực ngày càng trở nên đông đúc kéo theo nhiều thực trạng như: ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, kẹt xe, không gian sống chật chội… Ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ con người. Đó là lý do mà những năm gần đây, xu hướng di cư từ khu trung tâm ra các khu vực các quận xung quanh đang gia tăng, những nơi dễ dàng kết nối với trung tâm và đặc biệt là có môi trường sống tốt, “xanh - sạch - đẹp”, thông thoáng với hệ thống tiện ích sống đầy đủ, cao cấp như tại đất nền Bình Mỹ Center . dự án Bình Mỹ Center đất nền lộng lẫy


Bình Mỹ Center
Tập đoàn CTCP Lan Phương đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại tuyến đường Hà Duy Phiên, gần UBND Huyện Củ Chi thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, đất nền Bình Mỹ Center hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như đất nền Bình Mỹ Center . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
ban dat nen Binh My Center được CDT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Hiện nay, các dự án đất nền đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
Diện tích đất nền: được CDT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại đất nền từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Diện tích các đất nền cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. đất nền 1 phòng ngủ sẽ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn}, đất nền 2 phòng ngủ rộng {dien_tich_can_ho_3pn} và 3 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_3pn}. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các đất nền tại ban dat nen Binh My Center luôn thông thoáng, không khí trong lành. đất nền Bình Mỹ Center , hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý đất nền được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận kinh doanh dự án 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến