Khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè là giải pháp tốt cho gia đình đa thế hệ

căn hộ orchid park là dự án khu thương mại căn hộ tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, dự án orchid park hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn chung cư Orchid Park sức hút mạnh mẽ


Orchid Park
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè:Tiện ích dự án căn hộ Orchid Park
Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. dự án orchid park cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP.HCM có thể sở hữu.
Có một điều dễ nhận thấy là CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex là một công ty BĐS lớn nên khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Châu á hiện đại -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Sở hữu một vị trí đẹp, còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân.
Về thiết kế tổng thể thì căn hộ orchid park được thiết kế giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà, giữa 2 căn hộ đều có giếng trời. Phòng khách có ban công rộng rãi, tất cả các phòng ngủ của căn hộ orchid park chiết khấu trực tiếp chủ đầu tư đều có cửa sổ. Ngoài ra, khu vực giặt phơi nằm riêng biệt nên rất có thẩm mỹ và riêng tư, bên cạnh đó phòng bếp cũng được bố trí năm tách biệt hẳn các phòng khác nên khi nấu ăn không bị mùi lan sang, rất thông thoáng, có khi khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp và để đảm bảo tính thẩm mỹ khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo ở nơi khu vực bếp. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến