Khu chung cư Orchid Parkcăn hộ đẳng cấp dành cho các gia đình trẻ

(cathdelamontagnescrap.blogspot.com) căn hộ Orchid Park - Xã hội phát triển, cuộc sống ngày càng được cải thiện, nên yêu cầu của con người về chất lượng sông cũng cao hơn, dẫn đến việc khó tính hơn trong việc lựa chọn nhà ở, không gian sống cũng như điều kiện sống đi kèm. Để chọn được một ngôi nhà thật sự hài lòng về mọi phương diện như tiện nghi và không gian sống bên trong thì người mua nhà đặc biệt quan tâm đến đường lối thiết kế, bố trí trong nhà. Đây là yếu tố tiên quyết, khi chọn mua nhà của khách hàng, đặc biệt là những căn hộ. căn hộ Orchid Park cộng đồng cao cấp
Orchid Park
Website từ chủ đầu tư canhoorchidpark.net
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến đường 15B Nguyễn Lương Bằng, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Phú Xuân Huyện Nhà Bè . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho du an Orchid Park Nha Be trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 4. - Hướng tuyến: Thạnh Xuân (quận 12) – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trưng – Bến Thành – Nguyễn Thái Học – Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước. - Tổng chiều dài toàn tuyến: khoảng 35,75 km (17,77 km đi trên cao và 16,18 km, những cư dân tương lai của căn hộ Orchid Park chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Vị trí của Orchid Park Nha Be được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Orchid Park Nha Be.
Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Orchid Park Nha Be mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.
Điểm nổi bật nhất của căn hộ Orchid Park chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu á hiện đại sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 60 - 75 m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc du an Orchid Park Nha Be sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại căn hộ Orchid Park mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
căn hộ Orchid Park có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 14.3tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm ngày 6/1/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì khu chung cư Orchid Park thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến