Sự khác biệt cuả bể bơi khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố

City Garden Ngo Tat To - Đánh dấu bước chuyển mình của thị trường địa ốc Đông nói chung và dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ nói riêng, dự án City Garden là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại và hòa hợp thiên nhiên, mang đến cư dân trải nghiệm ấn tượng khác biệt về ngôi nhà không chỉ để ở, mà là không gian nghỉ dưỡng thư giãn giữa Sài Gòn tấp nập. chung cư City Garden quản lý 5 sao


City Garden
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố: Cho thue can ho 2 phong ngu City Garden
Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam cho ra mắt thị trường bất động sản Cho thue City Garden . Dự án nằm trong khu đô thị Cho thue City Garden tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy Cho thue City Garden thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và City Garden Ngo Tat To đã làm được điều này. Cho thuê căn hộ City Garden cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của Cho thue City Garden đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Úc, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Tại Cho thuê căn hộ City Garden có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.
City Garden Ngo Tat To là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Sở dĩ nói khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố đã mở bán City Garden Ngo Tat To nằm ven sông trong đó. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu City Garden và quá rẻ so với các dự án Bình Thạnh.Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố sẽ được CDT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến