Thắng Lợi Riverside Market dự án đất nền thông thoáng đầu tư lớn

CĐT Thắng Lợi Group sẽ chính thức mở bán đất nền Thắng Lợi Riverside Market thuộc khu vực mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí, Huyện Long An, thành phố Hồ Chí Minh. dự án Thắng Lợi Riverside Market đất nền thông thoáng


Thắng Lợi Riverside Market
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/
dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức sở hữu thuận lợi tại ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Cần Đước. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BĐS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. đất nền Thắng Lợi Riverside Market may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của đất nền Thắng Lợi Riverside Market lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Khu đô thị Thắng Lợi , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. khu đất nền Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân đất nền. đất nền được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
đất nền Thắng Lợi Riverside Market là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: là đơn vị phát triển ý tưởng, thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% đất nền tại dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CĐT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm đất nền có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Ngoài ra ở từng tòa nhà các Nhà phố đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
Giá Thắng Lợi Riverside Market Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức Long An dưới 5tr/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Nếu so sánh với những dự án đất nền khác thì có thể khẳng định rằng hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.
Lựa chọn Thắng Lợi Riverside Market Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức Long An làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà Thắng Lợi Riverside Market Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức Long An hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu đất nền này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến