Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi nơi sống đích thực sản phẩm tốt

để mang lại một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi khách hàng. Tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BDS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. dự án Thành Nam Dragon nơi sống đích thực


Thành Nam Dragon
khu đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Sở hữu tọa độ vàng: mua dat nen Thành Nam Dragon là dự án đất nền nằm ngay trung tâm Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro , những cư dân tương lai của Thành Nam Dragon chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, và những mảng cây xanh mát tại Thành Nam Dragon , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon nói riêng và TP.HCM nói riêng.
Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? , cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.
Thành Nam Dragon sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ mua dat nen Thành Nam Dragon đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Thành Nam Dragon còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Thiết kế của mua dat nen Thành Nam Dragon được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các đất nền được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Thiết kế đất nền sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích đất nền đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho}. Ngoải ra còn có đất nền Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân đất nền được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách {phong_cach_du_an}.
Theo bật mí của CĐT Thành Nam Dragon, Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CĐT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đất nền có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, CTCP Địa Ốc Thành Nam đã giới thiệu đến khách hàng Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một đất nền như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một đất nền vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến