Căn hộ dự án Vista Verde tiện nghi hoàn hảo phong cách resort

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com) chủ đầu tư của tòa nhà là một công ty giàu tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. chung cư căn hộ được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư đảm bảo cho mục tiêu Vista Verde Quan 2 là một thương hiệu căn hộ cao cấp. chung cư Vista Verde tiện nghi hoàn hảo


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án Vista Verde: dia chi Vista Verde
cho thue Vista Verde là một dự án thuộc phân khúc chung cư giá rẻ nằm tại khu vực trung tâm Quận 2, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận 2 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Với lợi thế “trái tim” của Thạch Mỹ Lợi – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Với vị trí đặt như vậy, căn hộ dự án Vista Verde là dự án duy nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

cho thue Vista Verde được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Tại căn hộ dự án Vista Verde, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 .

Vista Verde Quan 2 được quy hoạch xây dựng theo tiêu chí tất cả các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên mang, tràn ngập không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Đồng thời khu cho thue Vista Verde được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Các căn hộ trong căn hộ dự án Vista Verde này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Feliz En Vista, Đảo Kim Cương, Waterina suites, One Verandah, Saigon Mystery Villas ... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Vista Verde Quan 2 về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 36 triệu/m2. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Không những thế, căn hộ dự án Vista Verde còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi căn hộ dự án Vista Verde sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến