Điểm nhấn ấn tượng tạo nên khác biệt của căn hộ cao cấp The Sun Avenue

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com) Bán The Sun Avenue nơi được ưu ái khi có vị trí tọa lạc vàng tại Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Vùng đất đang vươn mình phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế - xã hội – thương mại – dịch vụ. Từ khi Dự án The Sun Avenue ở bước đầu sơ khởi đã hút tầm nhìn và hướng đến của các quý khách hàng tiềm năng vì họ biết không thể bỏ lỡ cơ hội chiếm hữu riêng cho bản thân và gia đình mình một căn hộ nơi mà họ sẽ gắn bó sinh hoạt an cư. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue an ninh tuyệt đối


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Vị trí cho thuê chung cư The Sun Avenue xây dựng ngay tại đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây của Quận 2. Địa thế của Bán The Sun Avenue vì thế tọa lạc mặt giáp đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Novaland Group sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường căn hộ cao cấp Quận 2 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

The Sun Avenue cho thue thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân The Sun Avenue cho thue đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thuỷ sinh, vườn yoga,…Có thể nói, dự án The Sun Avenue cho thue hội tụ tiện ích chuẩn mực để cư dân đẳng cấp tại đây dễ dàng tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách riêng của mình.

Tận dụng tầm nhìn Panorama độc đáo, tất cả các căn hộ tại của Bán The Sun Avenue đều được trang bị ban công rộng thoáng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại Bán The Sun Avenue .

Ngân hàng bảo lãnh chủ đầu tư cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Bên cạnh đó, Novaland Group là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. căn hộ cao cấp The Sun Avenue là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến