Vinhomes Golden River dự án tiện nghi tốt nhất sống độc đáo

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com) Giá trị bất động sản khu vực cửa ngõ phiá Đông liên tục tăng nhanh trong năm qua, góp phần không nhỏ trong số đó phải kể đến Vinhomes Golden River ton duc thang . Vậy, dự án này có ưu điểm gì khác biệt? dự án Vinhomes Golden River tiện nghi tốt nhất


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm căn hộ Vinhomes Golden River: dia chi vinhomes golden river
Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nhì Sài Gòn hiện nay với một mặt giáo sông, một mặt giáp đường sắt cao tốc và một mặt giáo các trục đường lớn của thành phố. Tuy nhiên, chỉ khi khách hàng được “sở mục thị tại” dự án, được chiêm ngưỡng và n gắm nhìn toàn cảnh dự án với những thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không mất đi vẻ tinh tế, nắm nhìn những tiện ích độc nhất vô nhị, có thể thỏa mình vui chơi, giải trí… và sống trong một căn hộ hạng sang có hướng view sông vô cùng đắt giá, những thiết bị nội thất hàng đầu thế giới, các không gian phụ cũng tỏa sáng…. Vinhomes Golden River ton duc thang là dự án căn hộ tầm trung do VinGroup làm CDT tại vị trí mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại Vinhomes Golden River Cho thuê sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

CDT VinGroup dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn. Khi sống tại Vinhomes Golden River Cho thuê cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Thiết kế Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án chung cư được triển khai trước đó của VinGroup như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Do vậy, thiết kế căn hộ Vinhomes Golden River chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.

căn hộ Vinhomes Golden River xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. Hiện tại, dự án đã chính thức ra mắt quý khách hàng với giá bán căn hộ Vinhomes Golden River được đánh giá là vô cùng hợp lý; bên cạnh đó là những ưu đãi lãi suất, chiết khấu trực tiếp từ phía CDT, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách sở hữu, chinh phục căn hộ ưng ý tại dự án.
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến