Wilton Tower khu căn hộ vị trí sát sông nhiều tiện ích

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com) Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. khu căn hộ Wilton Tower vị trí sát sông


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Wilton Tower Quận Bình Thạnh, Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CDT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 25, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Việc đặt vị trí Wilton Tower Novaland ngay tại trung tâm đô thị Quận Bình Thạnhđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến Bán Wilton Tower trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Singapore, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của Wilton Tower cho thue nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Công trình là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích tại một vị trí xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại: Diện tích Khu căn hộ – Thương mại, Văn phòng và Dịch vụ, Quy mô khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa, Không gian sống cao cấp, xứng tầm và tiện nghi Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Bán Wilton Tower được xem là một ngôi nhà theo phong cách Singapore mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Giá Wilton Tower Novaland dưới 40 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Với Wilton Tower Novalandh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Chính vì sức hút khó cưỡng từ dự án Wilton Tower Novaland nói trên, cơ hội cho nhà đầu tư cũng như quý khách hàng không nhiều. Vì lẽ đó, để chắc chắn chọn được căn đẹp, vị trí đắc địa, ngay từ lúc này, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận thông tin mở bán Wilton Tower Novaland trực tiếp từ CDT qua form dưới đây cùng chúng tôi:
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến