Điểm nhấn dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sản phẩm mới nhất của Đất Xanh Group

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com) Thời điểm vừa qua, bán căn hộ Gem Riverside đã được chủ đầu tư ra hàng thị trường. Nhìn vào sức mua của dự án nhà ở, có thể thấy KH đang bị hấp dẫn mạnh mẽ bởi dự án hạng sang này. Theo đánh giá, giá của bán căn hộ Gem Riverside đang trên đà nhích dần do nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư này tăng cao. căn hộ Gem Riverside chọn vị trí đẹp


Gem Riverside

Gem Riverside Đất Xanh nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Quận 2 như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như bán căn hộ Gem Riverside chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Ngoài ra, dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Ngoài ra, khi mua nhà tại đây. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật. Cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như ngày nay. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh dự án căn hộ Gem Riverside được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, bán căn hộ Gem Riverside còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Gem Riverside Đất Xanh được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Giá bán hợp lý chỉ từ 1,8 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1,8 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Những thông tin mới nhất về dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cũng như thông tin dự án căn hộ Gem Riverside cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP.HCM cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Đất Xanh Group và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Đất Xanh Group, dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hút khách cũng là điều dễ hiểu. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc và đặt lịch xem căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến