Khu dự án Felisa Riverside Phường 11 thiết kế độc đáo tiến độ tốt

căn hộ Felisa Riverside thiết kế theo không gian mở. Các tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các căn hộ luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng chức năng riêng biệt trong căn hộ Felisa Riverside được kết nối và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. khu căn hộ Felisa Riverside thiết kế độc đáo


Felisa Riverside
Saigon Skyview nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 8, căn hộ giá rẻ Felisa Riverside không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Mua nhà ở tại khu dự án Felisa Riverside Phường 11, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà chủ đầu tư sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
Saigon Skyview hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. chủ đầu tư đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại khu dự án Felisa Riverside Phường 11, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ giá rẻ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Bên cạnh đó khu dự án Felisa Riverside Phường 11 còn được quản lý dịch vụ bởi , nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Các tiện ích ngoại khu như: siêu thị, cửa hàng tiện ích, bệnh viện, công viên, nhà hàng ăn uống, quán cafe,…
căn hộ Felisa Riverside được chủ đầu tư vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 1.564 m2, 2-3PN, Saigon Skyview  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. khu dự án Felisa Riverside Phường 11 có mức giá tốt nhất khu vực Quận 8 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Dự kiến thời gian mở bán của dự án Cát Tường Golden River Residencee sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Tây Nam vào khoảng tới đây.
Người mua khu dự án Felisa Riverside Phường 11 nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, chủ đầu tư luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ khu dự án Felisa Riverside Phường 11 chính xác nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 905 222 379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến