Nơi mang đến cuộc sống mới tươi sáng hơn và chất lượng hơn tại được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup

giá biệt thự Villas Vinhomes Park nằm trên mặt Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, biệt thự còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. cao cấp lý tưởng Victoria Vinhomes Golden River đẹp hài hòa


 Victoria Vinhomes Golden River
Nằm ngay HCM mọi di chuyển từ biệt thự Victoria Vinhomes Golden River Ba Son giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí biệt thự Victoria Vinhomes Golden River Ba Son hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP.HCM. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác. chung cu Akari City được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup không giống như nhiều dự án khác.
được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. biệt thự Victoria Vinhomes Golden River Ba Son có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời. Ở biệt thự Victoria Vinhomes Golden River Ba Son bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống ở một khu đô thị sinh thái, bước chân ra khỏi nhà là một màu xanh hiền hòa phủ xanh khắp nơi, đi dạo trên những con đường bạn thấy một không gian yên bình,  thả tâm hồn mình theo làn gió triền sông
Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Các biệt thự được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời. Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 50 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị biệt thự với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm.
Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại chung cu Akari City . Bởi số tiền cho một biệt thự tối thiểu cũng là 50 tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền. Về vấn đề pháp lý, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua biệt thự tại đây.
Do vậy, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn.
Hotline - 0905222379 biệt thự chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến