TDH Riverview tiện ích sang trọng sát công viên biểu tượng mới

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới , khu chung cư Orchid Park đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. tiện ích sang trọng TDH Riverview sát công viên


 TDH Riverview
Với dòng sông thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Thủ Đức và trong đó TDH Riverview tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Sky City Binh Chanh là dự án chung cư bậc nhất Thủ Đức do Thủ Đức House làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền Ngô Chí Quốc, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Sky City Binh Chanh này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao. Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe…
CDT Thủ Đức House có Hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được lắp đặt dọc các hành lang của các tòa nhà và khu vực cần thiết, giảm tối thiểu nguy cơ, thiệt hại cháy nổ và được kiểm tra định kỳ giúp đảm bảo độ chính xác và hoạt động. Sky City Binh Chanh là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Thủ Đức – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CDT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh. TDH Riverview là một tổ hợp dự án bao gồm Số Block căn hộ: Gồm 2 Block, căn hộ chung cư và Shophouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại.
Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, chung cư Orchid Park cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích Có 2 loại diện tích căn hộ là 54m2 và 61m2.. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Châu á hiện đại. Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 26tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Thủ Đức thì tiện ích CDT Thủ Đức House đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định.
Dự kiến thời gian mở bán của Sky City Binh Chanhe sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tới đây. Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại CDT Thủ Đức House rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả.
Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất. Với CDT Thủ Đức House nên đầu tư như thế nào?
Điện thoại - 0905222379 dự án chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến