D1 Mension chung cư giao thông thuận lợi thanh khoản cao

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com) Giá trị của Căn hộ D1 Mension quận 1 không chỉ có vị trí chất lượng và các tiện ích của nó, mà một phần quan trọng chọn lựa đến giá thành dự án chung cư có vị trí địa điểm. Do có vị trí một vị trí kim cương, nên dự án chung cư này thu hút được nhiều KH chú ý, đặc trưng là những cá nhân thành đạt. chung cư D1 Mension giao thông thuận lợi


D1 Mension

Sở hữu căn hộ dư án căn hộ cao cấp D1 Mension cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, dư án căn hộ cao cấp D1 Mension chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Võ Văn Kiệt của trục giai thông Thuyết mạch vành đai. Không những vậy, nơi đây còn giáp gần với những trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Vì thế, cư dân Căn hộ D1 Mension quận 1 có thể cập nhật những xu hướng văn hóa mới nhất, đồng thời có thể giải trí và trở thành những người thời thường, nắm bắt những thông tin mới nhất về văn hóa, giải trí hiện nay. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh...

Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai. Tiện ích nội khu: Sống tại căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Căn hộ D1 Mension quận 1 được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Trong dự án này, Capitaland hợp tác với nhà thầu xây dựng là Coteccons - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Coteccons thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 chỉ với 4000$/m2. Khoảng 7 tỷ /căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Không chỉ vậy, Quận 1 còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và căn hộ cao cấp D1 Mension quận 1 tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến