Khu dự án cao cấp My Paradise Sơn Kim Land liên kết nhanh chóng sống đẳng cấp

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com/) chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 hiện là một dự án căn hộ chung cư được “săn đón” nhất thị trường BĐS nhà ở phía Nam, dự án căn hộ chung cư được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm nhà ở được đầu tư và có sự thay đổi và cách nhìn, cũng như đáp ứng được nhu cầu KH nhất trong số các dòng sản phẩm cao cấp giai đoạn này. Chính vì thế, ngay từ lúc mở bán, dự án căn hộ chung cư đã nhận được sự đón chờ và đặt cọc của rất nhiều KH và kì vọng đợt ra mắt chính thức từ CDT cho dự án căn hộ chung cư cao cấp, chất lượng này. dự án chung cư My Paradise liên kết nhanh chóng


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Khu Đô Thị Thủ Thiêm Quận 2

Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ khu dự án cao cấp My Paradise Sơn Kim Land cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Không những thế, từ khu dự án cao cấp My Paradise Sơn Kim Land di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP.HCM – Nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm khu đô thị thủ thiêm nên dự án Kim Sơn My Paradise dễ dàng di chuyển tới các tiện ích khu vực như: cơ quan hành chính, trung tâm y tế, hệ thống trường học các cấp, khu đô thị sinh thái Thủ Thiêm, Thủ Thiêm Lake View…Ngoài ra căn hộ cao cấp My Paradise còn nằm cạnh các khu đô thị lớn như: Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park,…. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này. .

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, khi làm việc ở xa, công việc của bạn bận rộn và không có thời gian luyện tập thể thao như gym, bơi lội… thì khi làm việc tại đây bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể rèn luyện sức khỏe và tập thể dục. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình căn hộ My Paradise Quận 2 sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách châu á hiện đại. căn hộ My Paradise Quận 2 được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CDT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu dự án cao cấp My Paradise Sơn Kim Land. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 4000 USD/m2.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu dự án cao cấp My Paradise Sơn Kim Land đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Quý khách hàng quan tâm khu dự án cao cấp My Paradise Sơn Kim Land xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến