Khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình căn hộ biệt lập sự khác biệt

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com/) Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 là một dự án chung cư cao cấp nằm trên địa bàn Phường Tân Thới Nhất, Quận Tân Bình thuộc KĐT Hoàng Văn Thụ. Đơn vị chủ đầu là bởi tập đoàn BDS Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn. Đây là một khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và lôi kéo nguồn đầu tư lớn. chung cư Stown căn hộ biệt lập


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Cũng từ vị trí của Stown Stown Tham Lương, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình - Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo. Được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và quản lý dịch vụ căn hộ là {don_vi_quan_ly}, cũng không có gì khó hiểu khi khu chung cư Stown Quận 12 có hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.

80% các căn hộ tại Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Hiện tại giá bán trung bình của khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình dự kiến sẽ từ 18 TR/M2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận Tân Bình. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Với những ưu thế trên, khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến