Những điều quan trọng cần biết khi mua căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com/) dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh - Mặt bằng giá thuê căn hộ trong tại KĐT Nguyễn Văn Cừ nằm ở mức cao và mật độ lấp đầy cũng khá dày, cho nên đầu tư dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh để cho thuê được nhận định là phương án đầu tư có tiềm năng sinh lời rất cao. dư án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ vị trí yên tĩnh


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Du an Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/ tọa lạc liền kề Khu dân cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Bắc Ninh hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt CĐT tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Bên cạnh đó, căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CĐT cho biết. Cư dân cũng không cần boăn khoăn chọn địa điểm giải trí cho gia đình mình vào cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi bầu không khí trong lành, tươi mát tràn ngập ánh sáng và gió ở đây đã là không gian lý tường cho cả gia đình tận hưởng những phút giây nghĩ dưỡng tuyệt nhất.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động châu á hiện đại, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/ rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của châu á hiện đại. Khi bàn giao, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng đag cập nhật.... mà thôi.

Với việc xây đựng da dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía Đông của TP.HCM. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến