Summer Residences căn hộ chung cư bố trí khoa học trục đường chính

(https://cathdelamontagnescrap.blogspot.com/) chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 - Chọn một ngôi nhà cho gia đình không chỉ là chọn một nơi để tránh mưa nắng, để ở mà còn phải là nơi gia đình được tận hưởng đời sống và có các giây phút hạnh phúc bên nhau, là nơi gia đình được bảo vệ và an toàn nhất. khu dự án Summer Residences Quận 4 chính là nơi đó, nơi bạn và gia đình thoả thích tận hưởng đời sống trong môi trường an toàn nhất. căn hộ chung cư Summer Residences bố trí khoa học


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tiếp tục giới thiệu đến thị trường chung cu Summer Residences tọa lạc ngay mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Capitaland đang dần hình thảnh. Từ đây, cư dân tương lai tại khu dự án Summer Residences Quận 4 được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP.HCM.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Qúy khách hàng sẽ không cần phải đi đâu xa, Summer Residences Summer Residences Quận 4 sẽ đem cả thành phố đến đặt tại lòng dự án

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 80m2 - 85.1m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của căn hộ cao cấp này chính là căn hộ cao cấp là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Với mức giá đó.chủ sở hữu chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Bên cạnh đó, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến