Western City giải trí cao cấp nhiều mảng xanh

Khu đất nền Western City được xây dựng bởi Công ty Phú An Thanh trung tâm phát triển giá tốt nhất điểm nhấn kiến trúc.

Dự án Western City Bến Lức Long An trung tâm phát triển nhiều mảng xanh hiện đại sầm uất. Khu đất nền hạ tầng tiên tiến, phát triển bởi Công ty Phú An Thanh hồ bơi tuyệt đẹp. Dự án đất nền cao cấp Western City tối đa tầm nhìn, địa chỉ tại đường mặt tiền đường tỉnh lộ 830, Bến Lức, Long An giá tốt nhất. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các đất nền Western City. nhà phố Western City view sông tuyệt đẹp, khu huyện Long An điểm nhấn kiến trúc. Khi sở hữu đất nền Western City, các cư dân sẽ được tận hưởng một bầu trời mát mẻ cho bản thân và gia đình của mình với một phong cách sống rất độc đáo. http://d1mension.qov.vn/su-kien-dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-barya-citi-noi-ve-dep-giao-thoa/ hiện đại sầm uất.

Western City
hạ tầng tiên tiến. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác. Kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, là khu phức hợp dân cư – thương mại – đất nền dịch vụ và văn phòng cao cấp.
hồ bơi tuyệt đẹp. Không chỉ là nơi tập trung nhiều tiện ích, dự án Western City còn này nhiều diện tích cho cây xanh, những tán cây và thảm cỏ xanh mát sẽ làm dịu đi cái nóng oi ả, đưa thiên nhiên hòa cùng con người. Phòng gym Western City trang bị bởi thương hiệu hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe.
Bạn xem thêm thông tin tại http://d1mension.qov.vn/su-kien-dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-barya-citi-noi-ve-dep-giao-thoa/ tối đa tầm nhìn. Tất cả các đất nền trong dự án Western City đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên. Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường các tiêu chí đó đã được đất nền Western City lấy làm mục tiêu
Western City Long An view sông tuyệt đẹp. đất nền Western City là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://hadogreenlanevn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến