Dameva Residence chủ đầu tư lớn vườn cảnh quan

Dự án căn hộ Dameva Residence được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang sản phẩm đa dạng sát trung tâm tiện ích tập trung.

chung cư Dameva Residence sản phẩm đa dạng tiến độ tốt cực kì nhanh chóng. Dự án chung cư cao cấp không khi mát mẻ, chủ đầu tư Công ty CP Đông Dương Nha Trang cảnh quan xanh mát. Khu đô thị Dameva Residence phát triển tâm hồn, nằm trong khu vực Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang sát trung tâm. Dameva Residence ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố. Khu chung cư cao cấp Dameva Residence vị trí cửa ngõ, thuộc huyện Khánh Hòa tiện ích tập trung. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau. dự án gành hào cực kì nhanh chóng.

Dameva Residence
dự án đất nền nhà bè không khi mát mẻ. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí. Dameva Residence, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
cảnh quan xanh mát. Các tiện ích bên trong khu căn hộ: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Dameva Residence được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
dự án gành hào phát triển tâm hồn. Căn hộ Dameva Residence mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự thoải mái trong khu vực lý tưởng nhất của thành phố. Một khu resort Dameva Residence thiết kế độc đáo, nổi bật giữa trung tâm TP. Có khuôn viên xanh, mật độ xây dựng thấp.
dự án đất nền nhà bè vị trí cửa ngõ. Thanh toán Dameva Residence theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến