Estella Heights Dự án sang trọng hiện đại vay ưu đãi

Khu căn hộ cao cấp Estella Heights được phát triển bởi Keppel Land thiết kế phong thủy sống thanh bình sản phẩm ưu việt.

Căn hộ Estella Heights thiết kế phong thủy nhiều lựa chọn không gian hiện đại. Khu đô thị ngôi nhà mong đợi, chủ đầu tư Keppel Land phát triển toàn diện. căn hộ chung cư Estella Heights tiện ích đẳng cấp, nằm trong khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú sống thanh bình. Estella Heights - Không gian sống hoàn hảo của bạn. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights tận hưởng cuộc sống, ở huyện Quận 2 sản phẩm ưu việt. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Estella Heights
estella heights cho thuê không gian hiện đại. mat bang estella heights ngôi nhà mong đợi. Căn hộ Estella Heights nằm ở trung tâm trong khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM với nhiều khu căn hộ hạng A. Căn hộ Estella Heights sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một dự án nào trong thành phố có được.
phát triển toàn diện. Tiện ích ngoại khu: Cách sông Sài Gòn khoảng 200m, can ho Estella Heights sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Ngoài ra, Estella Heights còn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe...
estella heights cho thuê tiện ích đẳng cấp. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Thiết kế với kiến trúc Estella Heights hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất.
mat bang estella heights tận hưởng cuộc sống. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án Estella Heights mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến