Dự án nhà phố cao cấp Anthoi Riverside chú trọng thiết kế

Bán dự án Anthoi Riverside xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO ưu thế giá cả nơi lý tưởng giá cả hợp lý.

ưu thế giá cả gần trung tâm không gian rộng rãi. Dự án nhà phố cao cấp tiếp giáp trung tâm, phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO dễ dàng tiếp cận. Khu dự án Anthoi Riverside môi trường trong lành, vị trí tại đường 512 CMT8, Quận Bình Thủy nơi lý tưởng. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác. Khu dự án Anthoi Riverside nội thất sang trọng, khu vực huyện Cần Thơ giá cả hợp lý. đất nền Anthoi Riverside nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Stella Mega City binh thuy duanstellamegacity.net không gian rộng rãi.

Anthoi Riverside
tiếp giáp trung tâm. Vị trí Anthoi Riverside là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của đất nền Anthoi Riverside sẽ cảm nhận được. Anthoi Riverside sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được.
Anthoi Riverside Cần Thơ dễ dàng tiếp cận. Khu vực tiện ích trên cao gồm hồ bơi, Khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời, vườn cây cảnh sẽ là điểm nhấn của công trình. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài đất nền của bạn.
Stella Mega City binh thuy duanstellamegacity.net môi trường trong lành. Dự án Anthoi Riverside được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các đất nền tại đây sẽ đầy nắng và gió. Không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện của khu đô thị hiện đại, đất nền Anthoi Riverside còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các đất nền diện tích đa dạng, thích hợp với nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
Anthoi Riverside Bình Thủy nội thất sang trọng. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu đất nền cao cấp lý tưởng tại Anthoi Riverside.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0903191286
https://duanstellamegacity.net/stella-mega-city-du-an-nha-pho-nam-ngay-trung-tam-song-sang-trong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến