Chung cư Grand Center Trải nghiệm để hiểu chất lượng

Ngay lúc vừa chính thức ra mắt, dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đã tạo được ấn tượng mạnh trong lòng cư dân Quy Nhơn, không chỉ bởi không gian xanh, thiết kế độc đáo, hiện đại, sang trọng mà còn là sự độc đáo trong không gian tầng mái của tòa căn hộ cao cấp. Chính điểm khác lạ này đã dấy lên sự tò mò, háo hức trong cộng đồng dân cư.


Grand Center

Vị trí vàng khu Quy Nhơn

dự án Grand Center Quy Nhơn sở hữu vị trí thuận lợi đắc địa mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Vị trí trung tâm mang lại cực nhiều ích lợi cho cư dân. Đặc biệt, dự án căn hộ chung cư có vị trí khu vực chiến lược được nhà nước đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng. Các TTHC lớn đều đươc xây… Gần các TTHC Quy Nhơn… Các trường Đại Học như đại học kinh tế, đại học công nghiệp và hệ thống bệnh viện… Nhờ những hạ tầng đã có sẵn sẽ giúp cho những Chung cư Grand Center phát triển thành văn minh và tiện lượi nhất.


Tiện ích nội khu dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành cũng có một hồ bơi có hệ thống lọc nước riêng biệt để bảo đảm nước luôn trong và sạch một hồ bơi đẳng cấp ngoài trời dành cho mọi cư dân với diện tích hơn 600m2. Phục vụ nhu cầu bơi lội của mọi người một cách tốt nhất. Trong toà dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành cũng được thiết những hồ bơi nhỏ khác. Để phục vụ các quý khách hàng thích sự kín đáo và riêng tư. Tại dự án Grand Center Quy Nhơn có thể ung dung sống một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và an lành. Quy hoạch năng động với hệ thống sân chơi trẻ em và sân vận động phong phú. Hệ thống đường dạo được phủ bóng cây xanh, công viên nội khu yên bình tươi mát trên mỗi bước đi.


Căn hộ thoáng khí tại Chung cư Grand Center


dự án Grand Center được xây dựng bằng các chất liệu thân thiện với thiên nhiên. Sử dụng năng lượng tái tạo theo đúng tiêu chuẩn một công trình xanh. Chung cư Grand Center sẽ là dự án căn hộ chung cư đem tới cho quý khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn khác. Với những thiết kế đặc trưng xanh. Về môi trường sống xanh bên trong ngôi nhà kết hợp cùng những giá treo vững chắc trên không. Vừa tạo được tính liên kết thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhưng vẫn là cuộc sống thiên đường dành cho mỗi thành viên trong gia đình trong những ngày hè oi bức này.


Có thể nói, Chung cư Grand Center là một trong số rất ít dự án căn hộ chung cư có giá bán hợp lý nhất trên thị trường địa ốc Quy Nhơn hiện nay. Khách hàng chỉ cần từ #gia_ban_can_2pn# là có thể sở hữu chung cư 2 phòng ngủ ngay tại khu vực trung tâm. Dự án bất động sản Chung cư Grand Center đáp ứng cùng lúc các yếu tố. Thiết kế tiên tiến – Vị trí tiện lợi – an toàn, an ninh và mức giá thành hợp lý. Điểm nhấn nếu các bà mẹ có thú vui với cây cảnh chính là Logia chính tại phòng khách căn hộ cao cấp. Có thể cải tạo logia thành khu vườn xinh xinh với các khay đứng trồng cây gia vị. Các chậu hoa cũng như một số loại cây cảnh treo xinh xắn. Vừa tạo không gian xanh mát cho cả căn hộ vừa khiến nhà mình phát triển thành khác biệt. Tránh được nắng với các căn hộ cao cấp hướng Tây hoặc Đông có nắng vào sáng hoặc chiều. Chung cư Grand Center là một điểm đến nơi tuyệt vời cho toàn bộ những NĐT và khách hàng. Từ khắp các nơi trên toàn địa cầu lúc đến với Quy Nhơn.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến